Chia sẻ: Cách chữa hôi miệng nhờ bài thuốc dân gian hiệu quả siêu tốc

Cách chữa hôi miệng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay, bởi hôi miệng là bệnh lý gây nhiều phiền toái cho cả người mắc lẫn mọi người xung quanh. Tuy nhiên, chỉ đơn giản với các bài thuốc dân gian sau, mùi hôi miệng sẽ được triệt tiêu nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu.

1. Súc miệng, chải răng với tinh dầu tràm

Tinh dầu tràm được coi là cách chữa hôi miệng hiệu quả bởi nó chứa tinh chất kháng khuẩn rất tốt, giúp loại bỏ vi khuẩn gây hôi miệng, đem lại một hơi thở thơm mát cho bạn  nhờ mùi thơm dịu nhẹ của tinh dầu tràm.
Các bạn chỉ cần nhỏ 1-2 giọt tinh dầu tràm lên bàn chải đánh răng để chải răng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể dùng kết hợp tinh dầu tràm và nước cốt lá bạc hà để sức miệng sẽ cho hiệu quả trị hôi miệng nhanh chóng hơn.
Cách chữa hôi miệng nhờ bài thuốc dân gian nhanh chóng 1
Cách chữa hôi miệng nên được thực hiện càng sớm càng tốt

2. Cách chữa hôi miệng với lá đinh hương

Chúng ta thường biết đến cây đinh hương như là một vị thảo dược quen thuộc trong dân gian có tác dụng trong việc điều trị nhiều chứng bệnh như cảm cúm, sốt, ho, bệnh về đường tiêu hóa. Ngoài ra, tinh dầu đinh hương còn có đặc tính kháng khuẩn và mùi thơm đặc trưng giúp cải thiện tình trạng hôi miệng hiệu quả và răng miệng chắc khỏe hơn.
Để áp dụng phương pháp này, bạn cắt nhỏ lá đinh hương, ngâm cho mềm sau đó vớt lên để ngậm, nhai nhẹ nhàng. Mỗi ngày bạn chỉ cần thực hiện 2-3 lần trong vài tháng. Kết quả trị hôi miệng sẽ được thấy rõ.

3. Cách chữa hôi miệng bằng chanh muối

Trong chanh có lượng axid tự nhiên mang công dụng kháng khuẩn. Nhờ đó, đây cũng là một giải pháp công hiệu để khử mùi hôi miệng rất tốt. Đơn giản, các bạn chỉ cần súc miệng bằng nước chanh hàng ngày để làm sạch khoang miệng và đánh bay mùi hôi.
Một cách khác, các bạn có thể dùng kết hợp chanh với muối làm cách chữa hôi miệng tại nhà hiệu quả. Muối cũng có công dụng diệt khuẩn, sát trùng rất tốt. Bạn có thể pha loãng nước chanh và muối rồi đem súc miệng hàng ngày.
Cách chữa hôi miệng nhờ bài thuốc dân gian nhanh chóng 2
Chanh giúp chữa hôi miệng hiệu quả

4. Cách chữa hôi miệng bằng lá bạc hà

Có đặc tính the mát, lá bạc hà được sử dụng như một cách chữa hôi miệng rất tốt. Với tinh dầu có khả năng kháng khuẩn, lá bạc hà giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, thay thế mùi hôi bằng hương thơm mát, sảng khoái.
Bạn chỉ cần chọn những lá bạc hà già, đem xay nát cùng với nước theo tỷ lệ 1:3 rồi dùng nước đó thay cho nước súc miệng hàng ngày.Việc sử dụng lâu dài sẽ đem lại cho bạn một hơi thở thơm mát và ngăn ngừa được cả sự tấn công của các vi khuẩn.
Với những cách chữa hôi miệng nhờ bài thuốc dân gian như trên, bạn có thể tạm biệt mùi hôi miệng nhanh chóng. Tuy nhiên, để giữ cho hơi thở luôn thơm mát, bạn vẫn nên chú ý vệ sinh răng miệng sạch sẽ, không nên ăn đồ quá ngọt và đến cơ sở nha khoa uy tín để thăm khám, lấy cao răng định kỳ.
Tại Nha khoa Paris, với công nghệ lấy cao răng siêu âm Cavitron BP 8.0 nhẹ nhàng, an toàn, không xâm lấn nướu sẽ giúp bạn làm sạch khoang miệng, loại bỏ vi khuẩn, mảng bám... - những nguyên nhân chính gây nên tình trạng hôi miệng. Công nghệ này cũng là một cách chữa hôi miệng rất tốt.
Nếu còn bất kì thắc mắc liên quan đến cách chữa hôi miệng cũng như công nghệ lấy cao răng hiệu quả, bạn vui lòng liên hệ hotline 1900.6900 để được giải đáp chi tiết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia tư vấn: Các phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả an toàn 100%

Chuyên gia chia sẻ: Tổng hợp những cách làm trắng răng bị xỉn màu an toàn 100%

Bật mí: Bảng giá làm răng và những nguyên nhân gây đau nhức răng phổ biến