Chia sẻ: Những cách lấy cao răng tại nhà hiệu quả cực đơn giản

Cao răng là một tình trạng răng miệng không của riêng ai, không chỉ làm hàm răng mất tính thẩm mỹ mà cao răng còn gây ra những bệnh lý nguy hiểm. Vậy liệu có những cách lấy cao răng tại nhà nhanh chóng và hiệu quả như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

1. Cao răng liệu có gây nguy hại?

Cao răng được hình thành do những mảnh vụn thức ăn còn sót lại, lâu ngày không được loại bỏ sẽ dần tích tụ lại và hình thành nên 1 lớp mảng bám trên bề mặt răng gây mất tính thẩm mỹ răng.
Cao răng vừa có ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ một cách nghiêm trọng lại vừa có thể tạo ra những bệnh lý về răng miệng khá nguy hiểm:
  • Hôi miệng:
Cao răng hình thành sẽ tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển mạnh mẽ, dần xâm nhập và phá hủy những tế bào trong khoang miệng. Những tế bào này sau khi phân hủy sẽ phát ra mùi hôi thối rất khó chịu, làm ảnh hưởng tới sự tự tin của người bệnh trong cuộc sống cũng như giao tiếp hàng ngày.
  • Chảy máu chân răng:
Răng có chứa nhiều mảng bám không được loại bỏ sớm sẽ làm cho nướu bị tụt xuống, làm lộ phần chân răng ra ngoài. Điều này sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới răng và lợi, làm lợi yếu đi và có thể dẫn tới tình trạng chảy máu chân răng thường xuyên.

2. Những cách lấy cao răng tại nhà hiệu quả siêu tiết kiệm

- Lấy cao răng tại nhà với dấm gạo
Đây là cách lấy cao răng cực kỳ dễ thực hiện ngay tại nhà, tiện lợi mà không hề tốn chi phí. Bạn chỉ cần lấy 1 chút dấm gạo đem ngậm hoặc súc miệng hàng ngày trong vòng 2-3 phút vào mỗi buổi sáng hoặc buổi tối. Sau khi súc miệng xong, bạn thực hiện chải lại răng như bình thường. Chỉ cần thực hiện trong vài lần bạn sẽ thấy kết quả có sự thay đổi rõ rệt.
Những cách lấy cao răng tại nhà nhanh chóng hiệu quả
Cách lấy cao răng tại nhà bằng dấm gạo
- Lấy cao răng tại nhà cùng baking soda và chanh
Baking soda và chanh được biết đến như 1 bộ đôi với cách lấy cao răng tại nhà cực hiệu quả mà nhanh chóng. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần đem bột baking soda trộn đều cùng nước cốt chanh với lượng vừa đủ sao cho tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó sử dụng hỗn hợp này chà sát nhẹ nhàng lên bề mặt răng trong khoảng 2 phút, cao răng sẽ được loại bỏ nhanh chóng chỉ sau 1-2 lần sử dụng.
Trên đây là những chia sẻ về cách lấy cao răng tại nhà nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Hi vọng rằng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích tới bạn. Cảm ơn bạn đã tham gia sử dụng dịch vụ.
Nguồn: http://laycaorang.vn/co-nhung-cach-lay-cao-rang-tai-nha-nao-hieu-qua.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia tư vấn: Các phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả an toàn 100%

Chuyên gia chia sẻ: Tổng hợp những cách làm trắng răng bị xỉn màu an toàn 100%

Bật mí: Bảng giá làm răng và những nguyên nhân gây đau nhức răng phổ biến