Bật mí: Tổng hợp những cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả nhất

Hiện nay có khá nhiều cách làm trắng răng tại nhà đơn giản mà nhanh chóng được nhiều người áp dụng. Nếu bạn vẫn đang đi tìm một phương pháp cải thiện màu răng hiệu quả tốt nhất thì hãy tham khảo ngay những cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả nhất dưới đây nhé.

1. Cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả nhất với baking soda

Baking soda hay bột nở được biết đến khá nhiều với công dụng tẩy trắng răng hiệu quả nhanh chóng. Áp dụng cách làm trắng răng bị ố vàng cùng baking soda bạn không chỉ làm trắng răng nhanh chóng hiệu quả mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn so với việc đến phòng nha.
Tổng hợp những cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả nhất 1
Cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả nhất bằng baking soda
Cách thực hiện rất đơn giản, bạn lấy 1 chút baking soda đem trộn lẫn với nước với một lượng vừa đủ để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sử dụng bàn chải lông mềm để đưa và chà sát nhẹ nhàng hỗn hợp này lên răng trong khoảng 5 phút để baking soda có thể tác dụng đều hết lên bề mặt răng. Thực hiện cách này trong vòng 1 tuần bạn sẽ tháy được sự thay đổi rõ rệt và độ hiệu quả của cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả nhất này.

2. Cách làm trắng răng đơn giản cùng chanh

Chanh không chỉ được sử dụng trong các món ăn hay nấu nướng hàng ngày mà nó còn là một nguyên liệu làm trắng răng, một cách chữa hôi miệng tại nhà rất hiệu quả và nhanh chóng.
Tổng hợp những cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả nhất 2
Cách làm trắng răng bằng chanh nhanh chóng
Cách sử dụng cũng không hề khó khăn hay phức tạp. Bạn hãy lấy một chút nước cốt chanh và đem trộn lẫn cùng muối với 1 lượng vừa phải. Sau đó hãy sử dụng hỗn hợp này đem bôi và chà sát đều lên bề mặt răng để các thành phần có trong chanh và muối có thể tác dụng lên bề mặt răng và phát huy tác dụng tốt nhất. Với cách này, bạn chỉ nên sử dụng 1 lần/tuần để tránh việc gây hại cho răng và nướu bởi tính axit của chanh là khá cao.
Trên đây là những chia sẻ về cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả nhất đã được kiểm chứng trên thực tế trải nghiệm. Hy vọng rằng bài viết đã mang tới những thông tin thú vị và bổ ích tới bạn. Cảm ơn bạn đã tham gia sử dụng dịch vụ.
Nguồn:  http://taytrangrang.info/tag/cach-lam-trang-rang-tai-nha

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia tư vấn: Các phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả an toàn 100%

Chuyên gia chia sẻ: Tổng hợp những cách làm trắng răng bị xỉn màu an toàn 100%

Bật mí: Bảng giá làm răng và những nguyên nhân gây đau nhức răng phổ biến