Bạn có biết: Cách sử dụng than hoạt tính trắng răng an toàn hàng đầu

Than hoạt tính không còn xa lạ với bất cứ ai, tuy nhiên ít ai biết được rằng thứ đen xì xì ấy lại có công dụng tẩy trắng răng hiệu quả đến bất ngờ. Vậy cách sử dụng than hoạt tính trắng răng như thế nào hiệu quả nhất? Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé.

1. Tại sao than củi lại có thể làm trắng răng?

Theo các nghiên cứu của chuyên gia, trong thành phần của than hoạt tính có bao gồm nguyên tố cacbon, kim loại kiềm và vụn cát đều có công dụng xâm nhập sau vào cấu trúc màu của răng, phá vỡ những liên kết màu này, đem lại hàm răng trắng sáng tự nhiên.
Cách sử dụng than hoạt tính trắng răng như thế nào hiệu quả
Than hoạt tính trắng răng hiệu quả
Không những vậy, trong than hoạt tính trắng răng còn có các chất kết dính có nhiệm vụ cuốn lấy các mảng bám cứng đầu trên răng và loại bỏ chúng ra ngoài một cách dễ dàng nhanh chóng.

2. Những cách sử dụng than hoạt tính trắng răng hiệu quả

- Sử dụng than hoạt tính trắng răng cùng với kem đánh răng
Sự kết hợp giữa than hoạt tính và kem đánh răng sẽ đem lại hiệu quả tẩy trắng răng, đánh bay mảng bám nhanh chóng chỉ sau vài ngày thực hiện.
Cách làm này rất đơn giản,  bạn chỉ cần lấy chút than hoạt tính, đem nghiền vụn ra rồi trộn cùng 1 lượng kem đánh răng vừa phải. Sử dụng hỗn hợp này để bôi và chải đều lên bề mặt răng trong 3-5 phút, sau đó sử dụng nước để súc miệng lại thật kỹ. Chỉ cần thực hiện theo phương pháp này trong 1-2 tuần bạn sẽ nhận thấy sự chuyển biến rất tích cực và đầy bất ngờ của màu răng.
- Sử dụng than hoạt tính trắng răng cùng nước:
Đây là một phương pháp làm trắng răng cực kỳ đơn giản và thuận tiện nhưng hiệu quả thì khá cao. Nước khi tác dụng cung than sẽ tạo ra các chất tẩy trắng răng có trong than và thúc đẩy chúng hoạt động hiệu quả hơn nhiều lần.
Cách sử dụng cũng rất đơn giản, bạn lấy cục than hoạt tính, đem nghiền nát vụn rồi trộn cùng nước để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sử dụng bàn chải chấm vào hỗn hợp và đưa lên bề mặt răng chà sát nhẹ nhàng trong vòng 5 phút để các chất trong than có thời gian tiếp xúc tác dụng loại bỏ các vết ố vàng xỉn đen trên bề mặt răng. Sau đó, lại súc miệng lại bằng nước thật sạch để tống khứ hết các mảng bám còn đọng lại trong khoang miệng.
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng biện pháp đánh răng với baking soda và kem đánh răng cũng là một phương pháp rất tiết kiệm mà đem lại hiệu quả tẩy trắng bất ngờ.

3. Cách tẩy trắng tại nhà thay thế than hoạt tính trắng răng

Hiện nay, với miếng dán trắng răng Crest, đã có hàng trăm người loại bỏ được nỗi lo răng ố vàng xỉn đen của mình một cách rất đơn giản và tiết kiệm.
Cách sử dụng miếng dán 3D Crest không hề phức tạp, với phương pháp này, bạn chỉ cần sử dụng miếng dán được bán sẵn và đem dán lên bề mặt răng trong khoảng 30 phút, sau đó bỏ ra và đem đánh răng lại thật sạch. Với cách làm này, bạn không chỉ thuận tiện trong việc thực hiện tẩy trắng răng mà cong tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí thực hiện mà vẫn đạt được kết quả tẩy trắng như ý muốn.
Trên đây là những chia sẻ về cách thực hiện than hoạt tính trắng răng cũng như các phương pháp tẩy trắng hiệu quả khác. Hy vọng rằng bài viết đã mang tới những thông tin bổ ích và thú vị tới bạn. Cảm ơn bạn đã tham gia sử dụng dịch vụ.
Nguồn:  http://taytrangrang.info/cach-lam-trang-rang-bang-than.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia tư vấn: Các phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả an toàn 100%

Chuyên gia chia sẻ: Tổng hợp những cách làm trắng răng bị xỉn màu an toàn 100%

Bật mí: Bảng giá làm răng và những nguyên nhân gây đau nhức răng phổ biến