Mài nhỏ răng cửa có HẠI không? Cách phục hình hiệu quả

Răng cửa là vị trí răng có sức ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ nhiều nhất, khi vị trí răng này có vấn đề như sứt mẻ hay bị sâu thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin mỗi khi giao tiếp cũng như khả năng ăn nhai không còn đảm bảo như thường. Cách tốt nhất để khắc phục hiện này đó là mài nhỏ răng cửa để bọc răng sứ. Tuy nhiên liệu phương pháp này có tốt hay không?

1. Mài nhỏ răng cửa có tốt không?

Thao tác mài nhỏ răng cửa để bọc sứ có thể gây đau, ê buốt cho răng bởi có tác động trực tiếp đến men và ngà răng. Tuy nhiên những cảm giác này sẽ được kiểm soát một cách triệt để trong quá trình bằng các thuốc gây tê cục bộ cho răng, giúp giảm đau đớn cũng như làm cho quá trình thực hiện diễn ra được dễ dàng hơn.
Mài nhỏ răng cửa có HẠI không? Cách phục hình hiệu quả 1
Mài nhỏ răng cửa có tốt không?
Về bản chất, mài răng cửa là một thao tác gây ra sự xâm lấn đến cấu trúc của răng, do đó khi mài răng bác sỹ sẽ luôn phải tuân thủ theo một tỷ lệ chuẩn đã được định sẵn để không gây tác động quá mạnh đến răng, hạn chế tối đa cảm giác ê buốt khó chịu và bảo tồn mô răng thật tối đa.

2. Mài răng cửa bọc răng sứ, cách phục hình răng hiệu quả nhất

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng đạt hiệu quả rất cao về cả tính thẩm mỹ lẫn đảm bảo được khả năng ăn nhai cực tốt. Sau khi mài cui răng thật, nha sỹ sẽ gắn lên trên một mão sứ cứng chắc có tác dụng bảo vệ cùi răng thật cũng như phục hồi tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai bình thường cho răng. Mão sứ này được chia làm 2 loại là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại với từng ưu và nhược điểm khác nhau. Với những địa chỉ làm răng sứ kim loại hoặc không kim loại uy tín thì việc mài nhỏ răng cửa để bọc sứ là điều hoàn toàn dễ dàng, đảm bảo được việc mài răng không xâm lấn quá nhiều đến men răng.
 Mài nhỏ răng cửa có HẠI không? Cách phục hình hiệu quả 2
 Mài răng cửa bọc sứ đạt hiệu quả thẩm mỹ và ăn nhai cao
Trong 2 loại mão sứ nói trên, răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng toàn sứ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn và khả năng ăn nhai, độ chịu lực cũng cao hơn răng sứ kim loại nhiều lần, nổi trội là răng sứ Cercon với rất nhiều những ưu điểm vượt bậc về cả tính thẩm mỹ cũng như độ bền chắc, khả năng ăn nhai.
Xem thêm >>> Răng sứ Cercon là gì?
 Với công nghệ mài răng của bọc răng sứ Nano Shining 5S tiên tiến hiện đại hiện tại Nha khoa Paris, quá trình mài răng cửa bọc răng sứ không còn tốn nhiều thời gian và gây đau nhức nữa, thay vào đó là thời gian thực hiện được rút ngắn tối đa, chỉ diễn ra trong vòng 24h mà vẫn đảm bảo được chất lượng cao cũng như không gây cảm giác đau đớn cho răng.
Mài nhỏ răng cửa để bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng rất hiệu quả, tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp với cách phục hình này. Để có thể biết chi tiết hơn, bạn vui lòng liên hệ tới hotline 1900.6900 để được các chuyên gia nha khoa tư vấn chi tiết miễn phí!
Cảm ơn bạn đã tham gia sử dụng dịch vụ!
Nguồn: http://bocrangsu.net.vn/mai-nho-rang-cua-nen-hay-khong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia tư vấn: Các phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả an toàn 100%

Chuyên gia chia sẻ: Tổng hợp những cách làm trắng răng bị xỉn màu an toàn 100%

Bật mí: Bảng giá làm răng và những nguyên nhân gây đau nhức răng phổ biến